Công cụ cần thiết:
EImagesFix
Bạn có thể dùng phần mềm này
để mod lại hình ảnh game team
với các file chứa hình ảnh như
file .sh...
Cách sử dụng trên di động)
- giải nén các file hình ảnh ra
- tìm đến file ảnh của game
- nhấn unpack
->kết quả hình ảnh tạo ra trong một thư mục cùng tên với tên của hình ảnh ban đầu,gồm nhiều file
png.
Sau khi chỉnh sửa, cho hình ảnh đã sửa vào một thư mục, dùng
phần mềm lần lượt chọn(select), chọn xong chọn pack
->kết quả tạo ra một file trong thư mục pack, các bạn đổi tên để sử dụng nhé. Nhớ đổi tên trước khi làm tiếp, nếu không file pack sẽ bị chép đè.
Giả sử trong game NQSH các hình
ảnh ở dạng nén, khi giải nén file.jar của NQSH ta sẽ thấy các thư mục và file .sh và các mục như:
m,wpsplash, tree, c.... đó là những
thư mục chứa hình ảnh. nhưng
trong đó là các hình ảnh ở dạng nén, không thể chỉnh sửa, không thể giảm kích thước.
bây giờ ta lấy file npc trong folder npc làm ví dụ:
ta giải nén file npc trong thư mục
npc ra một thư mục mới trong thẻ nhớ, ví dụ thư mục pack, chú
ý phải để trong một thư mục trong thẻ nhớ mới được.
sau đó dùng phần mềm này tìm
đến file npc đó và nhấn unpack
sau đó trên thẻ nhớ sẽ xuất hiện
thêm một thư mục mới có tên
npc, và trong đó chứa các hình
ảnh ở dạng png, như vậy thì có
thể tha hồ chỉnh sửa
sau khi chỉnh sửa xong, ta dùng
phần mềm này tìm đến thư mục
npc mới được tạo, chọn lần lượt các file, rồi chọn pack. vậy là trên thẻ nhớ xuất hiện thêm một thư
mục pack trong đó có file pack là
file hình ảnh đã được nén rồi, hãy
đổi tên nó thành npc nén trở lại vào game NQSH.
đây là công cụ hỗ trợ để mod hình ảnh, giống như mod ola vậy đó thôi
[HD] Crack kích hoạt thủ công
Chào các bạn, trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách crack
game, phần mềm củakichhoat.net
( crack kichhoat.net). Đây có thể
nói là cách crack thủ công nhưng
thành công trên mọi game, pm,
ứng dụng. Chúng ta bắt đầu nhé
Công cụ: bytecodeEditor Cách này sẽ loại bỏ hoàn toàn kích hoạt
khỏi các mã lệnh (tức là trở về như
ưd nguyên thủy) nhưng chỉ cần dễ
dàng thao tác bằng cách ĐỔI TÊN.
Lưu ý là ko dùng cho mấy pm sms
kute đc đâu nhá.
*Bước 1: -Đầu tiên các bạn phải
xác định được class MIDlet (class
chính của ưd). Cách xác định là mở
file MANIFEST.MF ra tìm dòng:
MIDlet-1: tên_ưd, /icon.png,
tên_class_MIDlet
-Tên file class MIDlet (đã bỏ
đuôi .class) chính là phần màu đỏ
đấy. Trường hợp nó nằm trong
thư mục nào đó thì có dạng
MIDlet-1: tên_ưd, /icon.png,
tên_thư_mục .tên_class_MIDlet
Ok. Vậy là xong bước 1 nhá.
*Bước 2: -Dùng Bytecode editor
mở class đó ra, vào method. -Các
bạn sẽ thấy các method, để ý 2
method với tên startApp và
startApp123456789. Việc cần làm
là đổi tên 2 cái này cho nhau thôi:
Trỏ vào method startApp > tùy
chọn > control character. Sửa
name từ startApp thành startApp123456789 -Làm tương
tự với method kia đổi
startApp123456789 thành startApp.Save lại
*Bước 3: Thay file vừa sửa vào ưd, test, xong!